Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Không gian chiều thứ 4? Cửu Tinh Thiên Tôn và Cửu Tinh Văn Xương

72 - CỬU TINH THIÊN TÔN VÀ CỬU TINH VĂN XƯƠNG


Qua bài viết của Ma Trận cấp 9x9, chúng ta có cơ sở để chuyển góc quan sát sang mô hình của Cửu Tinh là rất hợp thời điểm. Thế nên các bạn cũng biết được rằng; Trước đó, chúng ta đã quan sát bài Cửu Tinh Quý Thần là rất sớm vội. Vì điều đó nói lên chúng ta đã quan sát trước thời điểm mà điều kiện chưa hội đủ. Vì thế những quan sát đó rất thiếu những giá trị thông tin cần phải có.
Đến bài này, yếu tố của thông tin làm dữ liệu khai thác vẫn chưa hội đủ! Ví như chúng ta chưa biết cũng như cách xác định vị trí điểm thứ 3 phải xuất hiện ở đâu trong vũ trụ làm vị trí cơ bản để một quan sát viên cần phải đứng vào để quan sát cả. Quan trong nhất lại là mô hình không – thời gian phải biết được đủ 10 chiều nữa! Vì thế bài viết này cũng có tính đáp ứng thị hiếu chung của các bạn là thích đề tài này mà thôi. Ta cứ tạm biết trước như thế làm dữ liệu dự trữ, sau này xem xét lại nhé. Bởi e đề tài khoa học gây sự nhàm chán quan điểm chung hiện nay.
Tuy nhiên ít nhất chúng ta cũng đã có được nền tảng ý thức là mô hình cửu cung cũng chính là mô hình của không – thời gian cơ bản và đơn thuần nhất trong lĩnh vực khoa học vật lý rồi (có 3 ô vuông thay vì 4). Vì thế ta được phép xem cung giữa là cung tiềm ẩn của chiều thời gian mà quan điểm phương đông, ta quen gọi là cung độn vậy. Bởi vì theo như quan điểm của học thuật này nói chung thì chỉ xem 8 cung là Bát Quái hoặc là Bát Môn mà thôi. Chính vì lẽ đó cho nên ta thấy khuyết mất 2 điều kiện nữa mới đủ 10 cho hợp với quy luật điều hành cả vũ trụ tiềm ẩn. Bởi xưa nay xem đó là lĩnh vực của Quỷ, Thần. Thế nên cách dụng Bát Quái hoặc Bát Môn xưa nay vẫn chưa có thể hiểu biết đến hành tung của Quỷ, Thần cho được. Lấy đâu để còn có thể “xuất quỷ nhập thần” mà xét thấu Dịch Lý hầu Dụng Dịch nữa.
Đó là việc hoàn toàn nằm ngoài khả năng của loài người chúng ta. Vậy chúng ta chỉ nên tham khảo để biết về hệ thống của Cửu Tinh này như sau:
Ta vẫn thống nhất lấy số của vòng kỷ dư của năm 2017 là 334 như bài Cửu Tinh (quý thần) trước đó để dễ dẫn nhập theo lệ chung nhé. Vậy sau đây là hệ thống của bộ Cửu Tinh Thiên Tôn ở trạng thái ban đầu khi chưa chuyển vận;





Các bạn quan sát thấy mô hình Cửu Cung như trên là phản ảnh mô hình không – thời gian mà nền khoa học gọi là phương pháp Đối Ngẫu trong thế giới lượng tử! Dĩ nhiên trong trang Ký Sự Phía Bên Kia Không Gian Chiều Thứ Tư này. Đã cung cấp cho các bạn sự thấy biết mô hình đó chính là mô tả sự tương tác của thế giới hạt không sai lạc cho được. Vì thế, mọi tư duy lẫn quan điểm suy diễn, hay Tán Dịch xưa nay là rất khiếm khuyết và hoàn toàn sai lạc do thiếu nền tảng tri thức của khoa học này.
Những nền tảng thông tin này. Chỉ cung cấp cho các bạn sự logic chung chung thế thôi. Chỉ có những nhà chuyên môn trong lĩnh vực thực nghiệm những va chạm (phóng xạ) trong thế giới hạt với những biểu đồ được ghi lại mới có thể xác thực và chứng minh được những thực tại này mà thôi. Vì thế; mọi sự tán, luận xưa nay trong lĩnh vực Kinh Dịch nói chung chỉ mang tính phỏng đoán mơ hồ chung mà thôi nhé. Những vị nào càng mang nặng cái Danh, khiến thiên hạ càng phải “Chấp Danh” đó mà tin vào sự sai lầm lớn hơn nữa cho Dịch Học nói chung (danh của Khổng Tử chẳng hạn). Đó cũng chính là sự sai lầm điển hình đầy tai hại của tôn giáo (tâm lý), một khi thiếu vắng nền tảng của khoa học (vật lý). Thế nên ta mới thấy tại sao Thái Ất Thần Kinh thì mô hình của hệ thống số lại có bố trí khác với mô hình số của Lạc Thư xưa nay là bởi nguyên cớ này. Một nền tảng mô hình mà ngay cả các nhà bác học lừng lẫy nhất của nền khoa học hiện đại trên thế giới cũng đành chịu thúc thủ suốt 100 năm qua. Thế nên ta có thể hình dung và quan sát sự vận hành này đồng bộ cho tất cả những ai đang ở trong lẫn ngoài chuyên môn như sau: Một nguyên tử cơ bản có 3 Hạt phản ảnh cho Tam Tài. Vậy thì Hạt electron chính là sự vận hành của Lý Thiên, thuộc thượng nguyên cuộc, là thời gian. Hạt phroton thuộc về Lý Địa, là trung nguyên cuộc, thế vận hành trong không gian. Và cuối cùng là neutron với hạ nguyên cuộc. Là lý Nhân, chiếm vị trí trọng tâm để dung hòa quy luật quỹ đạo chung nhất. Vậy từ đây ta suy ra: Thượng nguyên với 3 thế thượng trung hạ. Trung nguyên thành ra 6, và hạ nguyên là 9. Tổng số 369 là toàn số vận hành của Ma trận cấp 9x9 trong mô hình toàn ảnh của vũ trụ được xem xét trong hệ thống Cửu Tinh này vậy.
Chúng ta tiếp tục tham khảo:
Do một chu trình vận hành có tiềm ẩn ý trong chữ “Tuần” (văn u mặc)! Thế nên một Tuần ở đây không có nghĩa là 7 ngày, mà phải được hiểu là một Tuần Giáp của Thiên Can bao gồm 10 ngày. Và Giáp phải độn đi, bởi cửu cung chỉ có 9. Điều này cũng như trong hệ mặt trời phải có đủ 9 hành tinh vận hành vậy. Và hiện nay ta vẫn chưa có khả năng để nhận ra hành tinh thứ 9 này (hành tinh x) trong hệ mặt trời. Thế nên ta mới thấy là Cửu Tinh có 9 sao vận hành trong 10 năm cả thảy. Vì thế nên phép tính cửu tinh thiên tôn sẽ chỉ rõ; Điều này tố cáo rõ rằng là sự phát triển của nền khoa học hiện nay đang giới hạn trong mô hình của Ma Trận cấp 8x8 mà thôi. Hành tinh thứ 9 (Nibiru) đang còn là một giá trị xác xuất, và hoàn toàn không xác định được.
Phép tính được thể hiện như sau:
Bước 1;
Ta lấy vòng kỷ dư của năm 2017 là 334 chia cho 90, do một sao vận hành là 10 năm. Vậy 10 x 9 = 90. Thế nên ta lấy số 334:90= được 3, dư 64. Lại tiếp tục lấy số dư là 64 chia tiếp cho 10 năm của vòng chu kỳ 1 tuần sao thì sẽ được; 64:10= được 6, dư 4.
Có nghĩa là hệ thống Cửu Tinh Thiên Tôn đã vận hành hết 6 vòng rồi (1 vòng = 10 năm). Dư 4 năm có nghĩa là đã vào sao thứ 7 theo trật tự của bảng liệt kê ở trên. Hiện nay đang vận hành ở vòng thứ 7 được 4 năm. Vậy là sao Thiên Trụ trực phù đã được 4 năm.
Bước 2:
Ta xét thấy năm 2017 là Đinh Dậu, theo thứ tự thì ứng với Thiên Trụ Lục Đinh.
Lưu Ý: Năm nay (2017) thì phép tính Cửu Tinh Thiên Tôn này có sự trùng hợp ở đây! E rằng sau này các bạn sẽ lại vướng phải sai lạc khi tính cho các năm khác như: Số thứ tự của sao chưa chuyển là tương ứng với số cung trong Cửu Cung. Còn sao Trực Phù thì lại căn cứ vào số năm của Lục Tuần Giáp. Thế nên các bạn so sánh với cách bố trí của hệ Cửu Tinh Văn Xương là được. Bởi nó cùng một quy luật và phương pháp tính như nhau.
Bước thứ 3:
Sao Trực Phù Thiên Trụ đứng khởi đầu suốt Tuần giáp ngọ này là 10 năm. Nay đã vào cung Khôn được 4 năm rồi. Còn 6 năm nữa là vào cung Khảm. Và ta bố trí vào đồ bàn của Cửu Cung Lạc Thư như sau:





Như thế: Với đồ hình trên đây, chúng ta đã có được rất nhiều thông tin tiềm ẩn trong đó với cục diện của thế cuộc trong Tuần Giáp Ngọ này rồi vậy.
Tôi gợi ý cách đọc thông tin như sau:
Hội này là Hội Ngọ của Đất Trời. Bảng Cửu Tinh trên đây cũng đang bố trí sao theo Tuần của Giáp Ngọ là 9 năm, độn giáp mất 1 rồi. Sao Thiên Trụ đang trực phù tại cung Khôn đã 4 năm. Vậy sẽ khớp với chuyện Tiêu Sương Mã đã tuần một nước đại trong độ mông hạn ảnh rồi. Còn 6 năm nữa là sẽ vào cung Khảm, đúng năm 2023….
Ta tạm xét đến thế cuộc trong chiều tương lai… Bằng như quan sát ở thì hiện tại ta thấy; Sao Thiên Trụ vốn là Trụ cột của trời. Có nghĩa là trụ cột của nước nhà, ví dụ có ra đời cũng đang bị rơi hãm vào cửa Tử và nhập mô tại cung Khôn. Sáu năm nữa mới có thể đến được cung Khảm khởi thủy của Thiên Nhậm. Ý nghĩa của Thiên Nhậm, ngoài nghĩa đơn thuần còn có nghĩa là gánh vác nữa. Nếu ta không tác động cho sớm hơn thì vận trời vẫn cứ đến đó mới có thể lộ diện mà không một ai có thể cản trở hay che đậy được. Cuộc này là Thiên Nhân Hợp Phát. Vì thế con người có thể tác động vào mà gây ảnh hưởng đến toàn cục hy vọng sớm tránh tai ách. Bằng như dửng dưng, tai trời, ách nước phải gánh chuốc lấy hạn cho dân tộc là rất đắt.
Bằng như quán chiếu trở về thông tin của quá khứ thì: Ta sẽ xét thấy Mã Viện thời Hán (ngôn tượng Mã viện là Ngọ) Trấn Trụ đồng là vận theo ý sao Thiên Trụ tại vị trí này. Bởi đó chính là cung Khôn, cửa Tử, Với quẻ Địa Trạch Lâm của Tượng Lâm. Thuộc khu vực Tổ Rồng của Ngũ Lĩnh. Do núi Hồng Lĩnh có đầy đủ tên của các ngọn có tên đủ như bộ Cửu Tinh này như: Thiên Bồng, Thiên Nhuế, Thiên Trụ v.v… Đó chính là pháp Dụng Cửu, Dụng Lục trong Dịch rồi vậy. Hiện nay, chúng ta không ai có thể biết đến Hào thứ 7 của Kinh Dịch nổi. Nói gì đến phép Dụng Cửu hay Dụng Lục mà nói ngông trong Bói Dịch cho được. Thế cho nên ta mới thấy Hào thứ 7 của Dụng Cửu có câu: “Quần Long Vô Thủ”. Cốt là văn Vương nói đến bầy rồng mất đầu để ám chỉ đến dân Việt lạc mất tổ tiên cũng như Kinh Dịch rồi vậy. Bách Việt hay Trăm trứng của người Việt đó. Thật sự chỉ là một bầy rồng bị mất đầu mà thôi.
Vậy thì đến thời điểm của luận giải này. Các nhà bói Dịch nói chung xưa nay, đã đủ ý thức được điều này chưa vậy? Chúng ta chỉ nên mang sở học bói dịch hoặc tri kiến dịch học lên trang này để trao đổi, mài dũa cùng nhau chứ chớ có nên công kích hay ra vẻ cao thủ về Dịch mà phải ngượng cùng bạn đọc chung đấy nhé. Chúng ta hãy bình đẳng và chân thành trong tham luận, ắt không phải ngại ngùng gì cho dù có thất thố các bạn nhé.
Chúng ta lại tiếp tục tham khảo với hệ thống của Cửu Tinh Văn Xương bố trí cùng môt quy luật chung như sau:





Riêng vòng sao Văn Xương thì phải 30 năm mới chuyển một cung. Do xử 10 năm Lý Thiên, 10 năm lý địa và 10 năm lý nhân theo thượng trung và hạ nguyên. Vì thế nên có tất cả là 9 sao x cho 30 thì được 270.
Bước 1, thì ta lấy số của vòng kỷ dư là 334 chia cho 270 thì có; Được 1, dư 64. Lại lấy 64 chia cho 30 thì được 2, dư 4.
Bước 2, Ta so sánh theo trật tự bảng cửu tinh thì thấy ứng số 2 là Huyền Phượng. Thế nhưng dư 4 có nghĩa là đã vào cung 3 của Minh Duy hết 4 năm rồi. Lại xét năm Đinh Dậu 2017 ứng với chữ Đinh là cung số thứ 5. Thế nên ta lấy sao Trực Phù là Minh Duy xếp vào cung 5 làm trực Phù. Từ đó tính mà bố trí theo thứ tự các sao vận hành đi tiếp. Bố trí lên đồ bàn thì ta sẽ có:





Như thế thì Sao Minh Duy trực phù cung giữa đã 4 năm rồi. Còn 26 năm nữa mới chuyển cung.
Tóm lại: Ta thường quen nghe câu “nền tảng cơ sở”. Vậy mà ta lại không xem xét cũng như hiểu thấu đáo hai chữ “cơ sở” này rồi. Bởi nó vốn có nghĩa rất đơn thuần như Cơ là Số. Và Sở là Sở Hữu hoặc Sở Dụng.
Vậy nền tảng của mọi sự chính là dựa trên hệ thống của Số rồi vậy. Thế nên ta mới thấy trong lĩnh vực khoa học; Toán Học là mang tính quyết định và vô hiệu hóa mọi bàn cãi. Nếu một khi công cụ ngôn ngữ đơn thuần của Lý Thuyết (Lý) và công cụ ngôn ngữ của Hình học (Tượng) đã tỏ ra bất lực khi mô tả.
Bằng như ta vẫn cứ tranh luận. Đó là ta chưa đủ ý thức để lĩnh hội nổi điều đơn giản này mà thôi.
Từ đây suy ra: Những diễn đàn tranh luận trong lĩnh vực khoa học vật lý hiện nay. Là hoàn toàn không đủ khả năng để nói lên mô hình thực tại tiềm ẩn trong vũ trụ tự nhiên cho được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét